Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry
Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.
1. Công việc chính:
· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán
hàng dưới siêu thị.
· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.
· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.
· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.
· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.
· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.
· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.
· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.
· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.
· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.
· Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.
· Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.
· Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.
· Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
2. Quyền lợi:
· Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).
· Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).
· Ký HĐ làm việc với Talentnet.
· BHXH đầy đủ theo luật Lao động
· Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.
· Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!