★
★
★
★
★
Công ty hay tổ chức sự kiện chơi game có thưởng, có đồ ăn thoải mái, trước dịch hầu như cách 1-2 tuần ăn 1 lần (RV)
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 01/10/2022
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
- Xịn xò, công nghệ mới, grow được nhiều
- Ít drama, các bộ phận non-tech như commercial, marketplace rất đáng để làm việc lấy kinh nghiệm và phát triển
- Công ty hay tổ chức sự kiện chơi game có thưởng, có đồ ăn thoải mái, trước dịch hầu như cách 1-2 tuần ăn 1 lần
- Thôi thì từ workspace, con người, sếp đều khiến mình hài lòng. mỗi tháng nhớ không lầm sẽ đc 300k voucher đặt đồ ăn
Nhược điểm
Ngoài trừ việc bên đây có vụ ký hợp đồng với bên thứ 3 (lúc PV nhớ hỏi)
Đánh giá này có hữu ích không?
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 20/10/2023
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
Vị trí lương cao, đồng nghiệp thân thiện
Nhược điểm
Một số trưởng nhóm họ không có kinh nghiệm trong bộ phận, không thể học hỏi gì từ họ, chỉ có thể học hỏi từ đồng nghiệp
Lời khuyên cho quản lý
Không
Đánh giá này có hữu ích không?
★
★
★
★
★
Đánh giá công ty
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 20/10/2023
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
Hệ điều hành
Môi trường tốt & thân thiện
-Cởi mở chia sẻ & hỗ trợ trong Đồng nghiệp
Nhược điểm
-Là một doanh nghiệp mới thành lập nên có:
+ Khối lượng công việc quá lớn và phải từng bước xây dựng & quy trình tốt hơn
+ Quá nhiều thay đổi trong liên kết giữa các bộ phận nội bộ
Lời khuyên cho quản lý
Nên đơn giản hóa và thiết lập các Phòng chức năng nội bộ với các nhiệm vụ rõ ràng và chuyên biệt hơn
Đánh giá này có hữu ích không?
Click để đánh giá