Thông tin tổng quan
- https://jobs.routine.vn
- Hồ Chí Minh
- 1900 63 65 91
- 200 - 500 nhân viên
- Dệt may / Da giày / Thời trang
- Từ 200 - 500 tỷ đồng
- Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài NN
- 2014
CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM là thương hiệu thiết kế và sản xuất thời trang nam của Việt Nam. ROUTINE VN sở hữu hệ thống bán lẻ với các cửa hàng OZ HOMELAND có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao do chính Việt Nam sản xuất với phong cách thời trang trẻ trung cập nhật xu hướng của thế giới nhưng với giá thành vừa với túi tiền người Việt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng thân thiện và nhiệt thành. Hiện tại chúng tôi không ngừng tìm kiếm các thành viên có chung mục tiêu và tư tưởng để xây dựng một tập thể lớn mạnh và gắn kết nhằm phụng sự một cách tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời xây dựng một thương hiệu thời trang mạnh cho ngành thời trang của Việt Nam. OZ HOMELAND là tổ chức của những con người trẻ trung, năng động, đam mê ngành dịch vụ và thời trang, ham học hỏi, luôn muốn phát triển bản thân và nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực này. Nơi mà các thành viên tìm thấy được bản thân mình và phát huy tốt nhất những thế mạnh của mình. Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường làm việc mà ở đó mọi người làm việc một cách tự chủ và thoải mái, công việc chính là cuộc sống và làm việc để tìm ra mình và để tìm ra ý nghĩa cuộc đời mình. Nếu bạn có cùng đam mê và mục tiêu, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành một trong những thành viên của gia đình OZ HOMELAND, hiện tại chúng tôi còn rất nhiều các vị trí chào đón bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày cấp giấy phép: 19/03/2014
- Ngày bắt đầu hoạt động: 18/03/2014
- Ngày nhận TK: 04/01/2018
Mission
Hiện tại, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các thành viên có chung mục tiêu và tư tưởng để xây dựng một tập thể lớn mạnh và gắn kết nhằm phụng sự một cách tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời xây dựng một thương hiệu thời trang mạnh cho ngành thời trang của Việt Nam.