Mô tả công việc
- To ensure that all guest and other hotel laundry is processed quickly and efficiently, in line with the laundry requirements of each item and the SOP’s of the hotel, keeping all item clean and in good condition/ Đảm bảo rằng tất cả đồ giặt ủi của khách sạn và của khách được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả, các loại đồ giặt khác nhau phải được làm theo đúng tiêu chuẩn đã được quy định theo SOP của khách sạn. Đồ giặt phải luôn được giữ trong tình trạng sạch sẽ và bảo quản tốt nhất.
- To ensure the safe storage, care and use of any chemicals, to protect themselves and colleagues from incorrect or dangerous usage/ Các loại hoá chất phải được giữ trong kho cẩn thận, gọn gàng, đúng cách nhằm tránh những nguy hiểm có thể gặp phải cho bản thân và đồng nghiệp trong lúc bảo quản và sử dụng.
- Use the laundry machines in line with their operating instructions, taking account of weight restrictions, and other requirements/ Sử dụng các loại máy móc theo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp, cho đồ giặt vào máy đúng khối lượng đã quy định.
- Separate all linen to be washed with other items of similar use and colour/ Để riêng các loại đồ giặt thông thường với những loại đồ cần có cách giặt đặc biệt cũng như loại có màu.
- Quickly collect all items of laundry from guest rooms as required/ Nhanh chóng thu thập tất cả đồ giặt là từ phòng khách theo yêu cầu.
- Separate collected Guest Laundry to be dry cleaned, pressed or washed and send to the section concerned/ Sau khi thu thập đồ giặt ủi từ phòng khách phải phân biệt đồ giặt khô, đồ ủi, đồ giặt và chuyển cho từng bộ phận phụ trách.
- Prior to delivering guest laundry back to the room - check all guest laundry items have been properly processed/ Trước khi chuyển đồ giặt ủi cho khách – kiểm tra một lần cuối để chắc chắn rằng mọi đồ giặt đã được làm một cách hoàn hảo.
- Deliver guest Laundry to rooms, taking account of ‘Do Not Disturb’ requirements of the guest/ Khi giao đồ lên phòng khách cũng cần phải chú ý tới yêu cầu”DND” của khách.
Quyền lợi được hưởng
- Dynamic, friendly working environment, advancement opportunities./ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Salary negotiable./Mức lương thoả thuận.
- Service charge from the starting date of employment, Service charge depends on hotel revenue./ Phí phục vụ từ ngày bắt đầu nhận việc. Phí phục vụ theo doanh thu khách sạn.
- Tip/Incentip according to company policy./ Tip/ Incentip theo chính sách công ty.
- Annual salary increase based on work performance and full benefits for employees according to current legal regulations (social insurance, health insurance, unemployment insurance)./ Tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- 24H Insurance/ BHTN 24 hrs.
- There is a shuttle bus to pick up employees at Phan Thiet city./ Có xe đưa đón nhân viên tại Phan Thiết.
- 13th Non -KPI bonus./ Lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu có kinh nghiệm liên quan.
- Hồ sơ yêu cầu gửi bằng CV hoặc hồ sơ giấy. Trong CV/hồ sơ ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và bằng cấp/ chứng chỉ liên quan (nếu có).
Yêu cầu hồ sơ
-Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc nộp hồ sơ giấy tại Resort.
Anantara Mui Ne Resort & Spa Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ đi về phía đông, khu bãi biển vàng dài 10 km này là nơi quý khách nên tới để thư giãn. Biệt thự bên hồ bơi nằm rải rác trong những khu vườn nhiệt đới xung quanh đầm nước của resort.
Dùng bữa với hải sản tươi sống trong khi tận hưởng tầm nhìn ra biển tại resort của chúng tôi ở Mũi Né. Tham gia thử sức với môn lướt ván diều nổi tiếng. Quý khách có thể khám phá di tích Chăm, hoặc thử đi khinh khí cầu trên những đụn cát đỏ và trắng thoai thoải nổi tiếng ở Mũi Né.