AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC ★ 2.1

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Kỹ thuật

Việc làm AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC

Cập nhật 27/06/2025 21:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC
Chuyên Viên Hành Chính Cao Cấp
AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC 2.1★
8 đánh giá 30 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, toà nhà King Buiding, số 7 Chùa Bộc,Hà Nội

Mô tả công việc

1.Quản lý hành chính văn phòng

  • Đảm bảo văn phòng luôn được duy trì trong điều kiện tốt, đáp ứng nhu cầu làm việc của nhân viên.
  • Giám sát việc sử dụng, bảo trì và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chi phí.
  • Lập kế hoạch, đặt mua và kiểm soát văn phòng phẩm, trang thiết bị, vật tư hành chính, đảm bảo cung ứng đầy đủ và hợp lý.
  • Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới, bao gồm cấp phát thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và hướng dẫn các quy định nội bộ về văn phòng.

2. Xây dựng và cải tiến quy trình, hệ thống hành chính

  • Xây dựng, chuẩn hóa và cập nhật các quy trình, chính sách hành chính nhằm đảm bảo tính hiệu quả, minh bạch trong vận hành.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa quy trình hành chính, nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến hệ thống báo cáo, đánh giá và giám sát hoạt động hành chính, đảm bảo tính kịp thời, chính xác.

3. Quản lý công tác lễ tân và hậu cần

  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo, họp mặt công ty nhằm thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp và tăng cường sự gắn kết nhân viên.
  • Điều phối lịch họp, đặt phòng họp, chuẩn bị tài liệu và các yêu cầu hậu cần liên quan.
  • Quản lý công tác đi lại, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho nhân viên đi công tác.

4. Quản lý hồ sơ, tài liệu

  • Lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, hợp đồng hành chính theo quy định, đảm bảo dễ dàng truy xuất khi cần.
  • Hỗ trợ soạn thảo, rà soát, kiểm tra và trình ký các văn bản hành chính, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.

5. Tuân thủ pháp lý và nội quy công ty

  • Đảm bảo các hoạt động hành chính tuân thủ đúng quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả trong công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, trong đó ít nhất 1 - 2 năm ở vị trí Senior Admin hoặc tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng, cải tiến quy trình hành chính và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng tại các công ty quy mô vừa.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế, đặc biệt trong môi trường công ty có yếu tố nước ngoài

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh từ up to 15 triệu/tháng
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Điều kiện làm việc linh hoạt
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 90p)
  • Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp điện thoại
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC
AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà King Building, số 7 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC là công ty nền tảng công nghệ - kết nối các hệ thống Wi-Fi miễn phí thành một mạng lưới (AWING Network) quảng cáo rộng lớn. Vì vậy, chúng tôi cũng là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng các hệ thống Wi-Fi quy mô lớn.

Văn hóa làm việc tại AWING nhấn mạng đến tính hiệu quả công việc và làm việc một cách "thông minh" để đạt hiệu quả cao nhất và tốn ít workload nhất.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.


Review AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC

2.1
8 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Giờ giấc làm việc khá thoải mái, có thể xin về sớm, đi muộn không gắt gao (160 reviews)

  • Không nợ lương, trả lương đúng hạn (150 reviews)

  • Sếp kinh doanh thân thiện, dễ gần, đồng nghiệp trẻ và hòa đồng (140 reviews)

  • Được cấp đủ công cụ làm việc cơ bản, phần mềm quản lý khá hiện đại (130 reviews)

  • Môi trường làm việc trẻ trung, đồng đội thân thiện, có cơ hội học hỏi (100 reviews)

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có gì đặc sắc, thiếu khác biệt (170 reviews)

  • Công ty nhỏ, thiếu quy trình tuyển dụng rõ ràng, tuyển sai vị trí làm việc thực tế (160 reviews)

  • CEO và quản lý thường thay đổi quy chế, đánh giá nhân viên mang tính cảm tính, không minh bạch (150 reviews)

  • Lương thấp so với mặt bằng, chế độ phúc lợi kém, không rõ ràng, nhiều khoản thưởng không được chi trả đúng (140 reviews)

  • Hệ thống bảo mật yếu, thiết bị làm việc hạn chế, không có WiFi, email nội bộ lộ thông tin (130 reviews)


08/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty lõ, phúc lợi kém, ai vào đây rồi cũng sẽ ra đi thôi. Công ty mang danh công nghệ nhưng công nghệ lỏ vô cùng chán

07/01/2025
Nhân viên IT tại Hà Nội

Hệ thống công nghệ bảo mật kém (CTT)

06/12/2024
Nhân viên truyền thông nội bộ tại Hà Nội

Công ty nhỏ, sếp hay phóng đại mọi thứ, lương thấp (RV)

Những nghề phổ biến tại AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC

Bạn làm việc tại AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC

AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo