Lên kế hoạch và quản lý ngân sách marketing
Phát triển và duy trì thương hiệu của công ty
Quản lý và hướng dẫn nhóm marketing thực hiện các chiến dịch
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thôngYêu cầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức chuyên sâu về Content Marketing và Branding
Kỹ năng quản lý nhóm và lãnh đạo tốt
Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý dự án hiệu quả
Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu marketing
Có kiến thức về digital marketing và các xu hướng marketing mớiMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Nghỉ phép năm có lương theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo
Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bệnh viện được thành lập năm 2008
Mission
Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.