Việc làm Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Digital Marketing Executive (Làm việc tại Vinhome Grand Park Q9)
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án.
Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án.
Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT
Có hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media, Ecommerce
Biết cách sử dụng và đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights
Sự dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video.
Có kiến thức căn bản về marketing
Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Chịu được áp lực công việc
Trong ngày diễn ra chiến dịch,theo dõi và hỗ trợ sát sao công việc. Có thể làm cuối tuần và các ca đêm khi có yêu cầu.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1-2, C2, Làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng

Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Bệnh viện được thành lập năm 2008

Mission

Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Click để đánh giá