Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành logistics, chuỗi cung ứng, hoặc kinh doanh.
• Có thể giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn trôi chảy.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có hiểu biết về ngành Logistics.
• Có kỹ năng cơ bản của nhân viên bán hàng/kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Logistics.
• Sử dụng Microsoft Excel và PowerPoint thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định không bị ảnh hưởng bởi KPI hàng tháng
- Bảo hiểm bắt buộc của nhà nước được đóng với mức lương cao thực tế trên HDLD.
- Bảo hiểm tai nạn.
- Bảo hiểm sức khỏe (nếu làm việc từ 5 năm trở lên).
- Hỗ trợ bữa ăn tại bếp ăn công ty.
- Thưởng 2 lần/năm.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Du Lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
- Có xe buýt đưa đón trong nội thành.
Công ty Cổ phần Công nghệ Blue Ocean là thành viên của TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC EQUEST - hiện là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 155.000 học sinh theo học hàng năm tại các trường thành viên bao gồm các trường K-12, Đại học và dạy nghề, Ngoại ngữ cũng như các nền tảng Edtech khác nhau. Kể từ tháng 6 năm 2022, EQuest và các tổ chức thành viên bao gồm, K12 và ESL & EdTech, được công nhận bởi NCA CASI, NWAC, SACA CASI, các bộ phận công nhận của Cognia (Hoa Kỳ).
Riêng về Khối EDTECH (Công nghệ giáo dục) bao gồm các công ty: Blue Ocean Technology, MegaEdu Technology, ISMART .... Chúng tôi xem yếu tố con người là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định đến sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên đam mê và mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Quản lý nhân tài là một trong những chiến lược quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng một tổ chức hoặc một quốc gia chỉ thịnh vượng khi sử dụng nhân tài hiệu quả. Không thể cạnh tranh quốc tế khi những cá nhân tài năng nhất của chúng ta đang nhàn rỗi trong khi chờ đợi các cuộc hẹn hoặc nộp đơn xin việc. Vì vậy, chúng tôi chủ động tìm kiếm, chiêu mộ nhân tài và tạo mọi điều kiện thuận lợi để họ phát huy hết khả năng của mình.