Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn khách sạn đề ra.
• Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn của nhà hàng.
• Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
• Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
• Phục vụ các yêu cầu của khách: rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
• Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng.
• Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
• Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
• Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
• Bảo quản các dụng cụ của nhà hàng: bàn ghế, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ.
• Báo cáo quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+, thưởng Lễ tết, service charge,...
- Làm việc trong môi trường năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm, tăng ca, đồng phục và các chế độ khác.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thu nhập 7-8tr/tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật cao
- Tính chủ động trong giải quyết công việc
- Sẵn sàng tăng ca, xoay ca khi có yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Photo CCCD (công chứng)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe
- Hình 3x4
- Hoặc gửi CV qua Hoteljob
Công ty Cổ phần Công nghệ Blue Ocean là thành viên của TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC EQUEST - hiện là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 155.000 học sinh theo học hàng năm tại các trường thành viên bao gồm các trường K-12, Đại học và dạy nghề, Ngoại ngữ cũng như các nền tảng Edtech khác nhau. Kể từ tháng 6 năm 2022, EQuest và các tổ chức thành viên bao gồm, K12 và ESL & EdTech, được công nhận bởi NCA CASI, NWAC, SACA CASI, các bộ phận công nhận của Cognia (Hoa Kỳ).
Riêng về Khối EDTECH (Công nghệ giáo dục) bao gồm các công ty: Blue Ocean Technology, MegaEdu Technology, ISMART .... Chúng tôi xem yếu tố con người là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định đến sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên đam mê và mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Quản lý nhân tài là một trong những chiến lược quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng một tổ chức hoặc một quốc gia chỉ thịnh vượng khi sử dụng nhân tài hiệu quả. Không thể cạnh tranh quốc tế khi những cá nhân tài năng nhất của chúng ta đang nhàn rỗi trong khi chờ đợi các cuộc hẹn hoặc nộp đơn xin việc. Vì vậy, chúng tôi chủ động tìm kiếm, chiêu mộ nhân tài và tạo mọi điều kiện thuận lợi để họ phát huy hết khả năng của mình.