Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
BrightCHAMPS là một công ty edtech toàn cầu cung cấp các lớp học trực tuyến, ngoại tuyến và lai tại hơn 30 quốc gia. Các lớp học cung cấp các kỹ năng sống STEM-accredited và thế hệ tiếp theo cho học sinh từ 6 đến 16 về kỹ năng lập trình, tài chính, robot và giao tiếp.
BrightCHAMPS là một công ty có trụ sở tại Singapore và tập trung vào phát triển công nghệ toàn diện cho trẻ em. Tại BrightCHAMPS, chúng tôi đang tạo ra những nhà lãnh đạo công nghệ thế hệ tiếp theo, những người sẽ tạo ra các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề sắp xảy ra trong tương lai. Các giáo viên và nhà thiết kế chương trình giảng dạy của chúng tôi là những người tiên phong trong cách tiếp cận của chúng tôi nhằm cách mạng hóa hệ thống giáo dục, khiến nó trở nên độc đáo, hấp dẫn và toàn diện cho mọi loại hình, khơi dậy sự tò mò và khao khát học tập và thực hành. Họ không ngừng nỗ lực để phát huy tài năng thiên bẩm trong mỗi đứa trẻ. Chương trình giảng dạy được lên ý tưởng và thiết kế bởi những bộ óc giỏi nhất từ các học viện hàng đầu trên thế giới.