Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên (Không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
BrightCHAMPS là một công ty edtech toàn cầu cung cấp các lớp học trực tuyến, ngoại tuyến và lai tại hơn 30 quốc gia. Các lớp học cung cấp các kỹ năng sống STEM-accredited và thế hệ tiếp theo cho học sinh từ 6 đến 16 về kỹ năng lập trình, tài chính, robot và giao tiếp.
BrightCHAMPS là một công ty có trụ sở tại Singapore và tập trung vào phát triển công nghệ toàn diện cho trẻ em. Tại BrightCHAMPS, chúng tôi đang tạo ra những nhà lãnh đạo công nghệ thế hệ tiếp theo, những người sẽ tạo ra các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề sắp xảy ra trong tương lai. Các giáo viên và nhà thiết kế chương trình giảng dạy của chúng tôi là những người tiên phong trong cách tiếp cận của chúng tôi nhằm cách mạng hóa hệ thống giáo dục, khiến nó trở nên độc đáo, hấp dẫn và toàn diện cho mọi loại hình, khơi dậy sự tò mò và khao khát học tập và thực hành. Họ không ngừng nỗ lực để phát huy tài năng thiên bẩm trong mỗi đứa trẻ. Chương trình giảng dạy được lên ý tưởng và thiết kế bởi những bộ óc giỏi nhất từ các học viện hàng đầu trên thế giới.