Mô tả công việc
- Good English communication - IELTS 6.5
- Candidates with passion in customer care
- Ability to work flexibly, enthusiastically, priority given to candidates who have worked in the service industry
Yêu cầu công việc
- Having 2 years of direct experience in CUSTOMER SERVICE
- Proficiency in MS office
- Initiative, well-communication skills, good with people.
Quyền lợi được hưởng
- Compulsory insurance:: Social insurance, Health, Unemployment according to Labor Law
- Team building, YEP, NYP, Birthday...
- Develop your knowledge and skills in an international working environment for your future career path
BrightCHAMPS là một công ty edtech toàn cầu cung cấp các lớp học trực tuyến, ngoại tuyến và lai tại hơn 30 quốc gia. Các lớp học cung cấp các kỹ năng sống STEM-accredited và thế hệ tiếp theo cho học sinh từ 6 đến 16 về kỹ năng lập trình, tài chính, robot và giao tiếp.
BrightCHAMPS là một công ty có trụ sở tại Singapore và tập trung vào phát triển công nghệ toàn diện cho trẻ em. Tại BrightCHAMPS, chúng tôi đang tạo ra những nhà lãnh đạo công nghệ thế hệ tiếp theo, những người sẽ tạo ra các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề sắp xảy ra trong tương lai. Các giáo viên và nhà thiết kế chương trình giảng dạy của chúng tôi là những người tiên phong trong cách tiếp cận của chúng tôi nhằm cách mạng hóa hệ thống giáo dục, khiến nó trở nên độc đáo, hấp dẫn và toàn diện cho mọi loại hình, khơi dậy sự tò mò và khao khát học tập và thực hành. Họ không ngừng nỗ lực để phát huy tài năng thiên bẩm trong mỗi đứa trẻ. Chương trình giảng dạy được lên ý tưởng và thiết kế bởi những bộ óc giỏi nhất từ các học viện hàng đầu trên thế giới.