Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có khả năng lắng nghe
- Sự nhạy bén và linh hoạt
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi - đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
BrightCHAMPS là một công ty edtech toàn cầu cung cấp các lớp học trực tuyến, ngoại tuyến và lai tại hơn 30 quốc gia. Các lớp học cung cấp các kỹ năng sống STEM-accredited và thế hệ tiếp theo cho học sinh từ 6 đến 16 về kỹ năng lập trình, tài chính, robot và giao tiếp.
BrightCHAMPS là một công ty có trụ sở tại Singapore và tập trung vào phát triển công nghệ toàn diện cho trẻ em. Tại BrightCHAMPS, chúng tôi đang tạo ra những nhà lãnh đạo công nghệ thế hệ tiếp theo, những người sẽ tạo ra các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề sắp xảy ra trong tương lai. Các giáo viên và nhà thiết kế chương trình giảng dạy của chúng tôi là những người tiên phong trong cách tiếp cận của chúng tôi nhằm cách mạng hóa hệ thống giáo dục, khiến nó trở nên độc đáo, hấp dẫn và toàn diện cho mọi loại hình, khơi dậy sự tò mò và khao khát học tập và thực hành. Họ không ngừng nỗ lực để phát huy tài năng thiên bẩm trong mỗi đứa trẻ. Chương trình giảng dạy được lên ý tưởng và thiết kế bởi những bộ óc giỏi nhất từ các học viện hàng đầu trên thế giới.