Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Brother Industries Japan Ltd. (BIL) được thành lập vào tháng 4 năm 1908, chúng tôi tự hào với bề dày lịch sử phát triển trên 100 năm. BIL nổi tiếng trên toàn thế giới về các giải pháp in ấn, máy đa chức năng, cá nhân và gia đình. Hiện tại, BIL có trên 35.000 nhân viên với 22 chi nhánh sản xuất và 50 chi nhánh bán hàng trên toàn thế giới. BIL tạo ra giá trị hợp tác thông qua sự đầu tư và phát triển không ngừng, tạo nên niềm tự hào trong tập đoàn cùng sự bền vững và thành công trong tương lai Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được đặt tên Brother Industries Vietnam (BIVN) đóng tại khu công nghiệp Phúc Điền, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2006 với diện tích 185.000m2 đến nay đã có hơn 10.000 thành viên. Công ty Brother đã hoạt động được 14 năm tại Việt Nam và được đánh giá là công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Hải Dương. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có bề dày lịch cùng các đồng nghiệp sáng tạo, năng động, nhiệt tình.. Nếu bạn là người cầu tiến và nhiệt tình, bạn tin tưởng khả năng của bản thân và sẵn sàng làm việc trong môi trường đầy thử thách với nhiều cơ hội thăng