Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Brother Industries Japan Ltd. (BIL) được thành lập vào tháng 4 năm 1908, chúng tôi tự hào với bề dày lịch sử phát triển trên 100 năm. BIL nổi tiếng trên toàn thế giới về các giải pháp in ấn, máy đa chức năng, cá nhân và gia đình. Hiện tại, BIL có trên 35.000 nhân viên với 22 chi nhánh sản xuất và 50 chi nhánh bán hàng trên toàn thế giới. BIL tạo ra giá trị hợp tác thông qua sự đầu tư và phát triển không ngừng, tạo nên niềm tự hào trong tập đoàn cùng sự bền vững và thành công trong tương lai Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được đặt tên Brother Industries Vietnam (BIVN) đóng tại khu công nghiệp Phúc Điền, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2006 với diện tích 185.000m2 đến nay đã có hơn 10.000 thành viên. Công ty Brother đã hoạt động được 14 năm tại Việt Nam và được đánh giá là công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Hải Dương. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có bề dày lịch cùng các đồng nghiệp sáng tạo, năng động, nhiệt tình.. Nếu bạn là người cầu tiến và nhiệt tình, bạn tin tưởng khả năng của bản thân và sẵn sàng làm việc trong môi trường đầy thử thách với nhiều cơ hội thăng