Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng hệ thống kênh bán hàng (sản phẩm thương mại ngành Nội thất) theo định hướng của công ty
● Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc hệ thống người bán trong suốt quá trình hợp tác, triển khai các chương trình, chính sách của công ty đến người bán.
● Tham mưu bổ sung phát triển quy trình làm việc với người bán, các điều khoản hợp đồng phù hợp trong từng giai đoạn
● Tham mưu phối hợp với các phòng marketing, truyền thông thương hiệu đề xuất các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp
● Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
● Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Cà phê Olympic, tiền thân là Công ty Cổ phần Cà phê Tín Nghĩa, được thành lập vào tháng 11 năm 2016, xây dựng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Trên mặt bằng rộng 5,4 ha, Cà phê Olympic đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới của Châu Âu để sản xuất ra loại cà phê sấy phun và sấy lạnh tốt nhất với mục tiêu không ngừng nâng tầm giá trị của cây cà phê Việt Nam. Công suất hàng năm đạt 3.000 tấn / năm và có kế hoạch mở rộng lên 10.000 tấn / năm vào năm 2025.
Cà phê Olympic cung cấp ra thị trường nhiều loại cà phê: Robusta, Arabica, Blend, rang nhẹ, rang vừa và rang đậm để sản xuất ra loại Cà phê đặc biệt, có thương hiệu riêng.