Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
Công ty Cổ phần Cà phê Olympic, tiền thân là Công ty Cổ phần Cà phê Tín Nghĩa, được thành lập vào tháng 11 năm 2016, xây dựng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Trên mặt bằng rộng 5,4 ha, Cà phê Olympic đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới của Châu Âu để sản xuất ra loại cà phê sấy phun và sấy lạnh tốt nhất với mục tiêu không ngừng nâng tầm giá trị của cây cà phê Việt Nam. Công suất hàng năm đạt 3.000 tấn / năm và có kế hoạch mở rộng lên 10.000 tấn / năm vào năm 2025.
Cà phê Olympic cung cấp ra thị trường nhiều loại cà phê: Robusta, Arabica, Blend, rang nhẹ, rang vừa và rang đậm để sản xuất ra loại Cà phê đặc biệt, có thương hiệu riêng.