Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học các ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách Hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng
Kĩ năng quản lý thời gian
Kĩ năng lắng nghe và phân tích
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong môi trường phát triển nhanh
Kĩ năng định hướng khách hàng
Kĩ năng báo cáo
Khả năng nhận diện và phân tích dữ liệu
Khả năng đảm nhận nhiều công việc trong môi trường thay đổi thường xuyên
Kĩ năng giao tiếp tốt
Kĩ năng làm việc nhóm.
Thành thạo Microsoft office
Kĩ năng kèm cặp
Tiếng Anh lưu loátChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.