- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
Thời gian làm việc: ca 8H - 17H (Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN)
Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
* Quyền lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng cuối năm;
- Thẻ giữ xe;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;...
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.