Cập nhật quy trình chất lượng cho nhóm liên quan.
Chịu trách nhiệm về chất lượng của địa phương.
Triển khai, duy trì và cải tiến hệ thống hoạt động để đảm bảo tuân thủ các quy định về chất lượng của Công ty và các tiêu chuẩn phù hợp.
Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục được tuân thủ, bao gồm việc duy trì đào tạo, hiệu chuẩn và thử nghiệm.
Phối hợp trong việc phát triển và duy trì mô tả công việc, kỹ năng, kiến thức; yêu cầu đào tạo, công cụ đánh giá, và kế hoạch đào tạo khi cần thiết.
Thực hiện kiểm định chất lượng nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 17025 trong các bộ phận, theo dõi thực hiện công tác khắc phục và phòng ngừa, đồng thời đề xuất và ngăn chặn sự các hoạt động không phù hợp.
Thực hiện tất cả các báo cáo liên quan tới chất lượng, kế hoạch theo yêu cầu một cách kịp thời.
Chuẩn bị hồ sơ cần thiết khi có thanh tra kiểm tra từ cơ quan ban ngành, kiểm tra từ khách hàng và công nhận từ Vilas.
Hỗ trợ phòng thí nghiệm trong việc sắp xếp mở rộng phạm vi công nhận của Vilas và kiểm tra liên quan khác.
Đại diện Kotiti tiếp các cuộc kiểm tra của BOA, thanh tra của cơ quan ban ngành, kiểm toán của khách hàng, kiểm tra của bộ phận, và bất kỳ cuộc kiểm tra bên ngoài nào được áp dụng cho Kotiti.
Làm việc với các nhà lãnh đạo nhóm và nhân viên hoạt động để đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.
Xác định việc giải quyết khiếu nại của khách hàng theo yêu cầu và quản lý quá trình phàn nàn.
Báo cáo cho quản lý phòng thí nghiệm về hiệu suất của hệ thống đảm bảo chất lượng và bất kỳ nhu cầu cải tiến nào khác.Hiểu rõ về các dịch vụ kiểm định và các quy định có liên quan.
Tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương .
It nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong phòng thí nghiệm về đảm bảo chất lượng.
Ưu tiên kinh nghiệm về hiệu chuẩn VILAS.
Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo và có chứng nhận bao gồm nhưng không giới hạn về ISO 17025: 2017, kiểm toán nội bộ, và giấy chứng nhận hiệu chuẩn liên quan.
Khả năng giải đáp/ giải thích các quy định và tiêu chuẩn.
Khả năng về kỹ thuật - để đọc hiểu các thông số kỹ thuật.
Mạnh về phân tích/ giải quyết vấn đề/ cải tiến quy trình/ giải thích/ đàm phán.- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.