Mô tả công việc
-Thực hiện các giao dịch, đàm phán, thỏa thuận với khách hàng từ các nguồn công ty phân bổ (chủ yếu là khách hàng nước ngoài)
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế.
- Liên hệ với nhà máy để nhận và kiểm tra sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ, Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training chi tiết về sản phẩm và ngành nghề
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, xuất nhập khẩu
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga
- Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc
- Kỹ năng xử lý công việc tốt, yêu cầu thực sự có đam mê với kinh doanh quốc tế.
- Am hiểu về Social, trang thương mại điện tử là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6 - 8tr + % doanh thu, Tổng thu nhập ổn định từ 500$ - 1000$/ tháng)
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm. Thưởng tháng lương thứ 13
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ...
- Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng liên quan.
- Được nhận data khách hàng có sẵn của công ty.
GẦU TRÚC TOÀN CẦU được thành lập vào tháng 2 năm 2008 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Dương. Với lợi thế về mức giá tuyệt vời, sự kết nối với các văn phòng và đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu của từng khu vực trên thế giới và cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.