Mô tả công việc
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng, các đối tác có nhu cầu xuất/nhập khẩu hàng hóa qua đường hàng không/đường biển;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng, phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời, đảm bảo chất lượng và dịch vụ theo đúng quy trình của công ty;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
2. Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng Anh đọc hiểu.
3. Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
4. Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng bao quát, năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với
- Đam mê kinh doanh.
- Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp)
- Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm với công việc.
5. Yêu cầu khác:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics.
GẦU TRÚC TOÀN CẦU được thành lập vào tháng 2 năm 2008 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Dương. Với lợi thế về mức giá tuyệt vời, sự kết nối với các văn phòng và đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu của từng khu vực trên thế giới và cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.