09 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách.
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ..
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về pricing, freight forwarding hoặc sẽ được đào tạo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý, chịu được áp lực của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cạnh tranh
- Môi trường làm việc mở, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước.
- Thưởng thâm niên; thưởng lễ tết; thưởng theo quý, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên lương theo năng lực
GẦU TRÚC TOÀN CẦU được thành lập vào tháng 2 năm 2008 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Dương. Với lợi thế về mức giá tuyệt vời, sự kết nối với các văn phòng và đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu của từng khu vực trên thế giới và cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.