Mô tả công việc
• Soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan, chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Kết nối, hỗ trợ nhân viên của Khối trong việc tham gia vào các hoạt động chung của Công ty; thu thập thông tin nhân sự và hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự.
• Tổng hợp, kiểm tra, đề xuất ý kiến (nếu có) giúp Giám đốc nắm rõ thông tin trước khi ký duyệt, chấp thuận các văn bản, đề xuất từ cấp dưới,
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký, Trợ lý, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu và ngân sách hoạt động của Khối.
• Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
• Ghi chú, sắp xếp và quản lý lịch trình của Giám đốc, đảm nhiệm vai trò thư ký trong các cuộc họp của Khối.
• Thu thập thông tin, lưu trữ hồ sơ, giám sát các hoạt động kinh doanh, kịp thời báo cáo và giúp Giám đốc có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định nhằm tối ưu hóa hoạt động của Khối.
• Theo dõi và thực hiện công tác tham mưu cho Giám đốc nhằm đảm bảo các đơn vị trực thuộc Khối hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc và KPI.
tương đương.
• Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Du Lịch tối thiểu 5 năm.
• Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Nhóm máu : A hoặc A+ là 1 lợi thế.
• Độ tuổi ưu tiên : từ năm 1996 trở về trước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
GẦU TRÚC TOÀN CẦU được thành lập vào tháng 2 năm 2008 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Dương. Với lợi thế về mức giá tuyệt vời, sự kết nối với các văn phòng và đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu của từng khu vực trên thế giới và cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.