Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhập bảng tần suất, check mail khách hàng.
- Nhận PO từ Nhân viên kinh doanh, làm hợp đồng.
- Làm Xem xét thực hiện, Thông báo thực hiện đơn hàng yêu cầu của Nhân viên kinh doanh sau khi đã chốt được đơn hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách, tương tác với nhà máy và các bộ phận khác để có câu trả lời cho khách.
- Xử lý các công việc phát sinh do Trưởng phòng giao.
- Báo cáo kết quả làm việc tuần/tháng cho Trưởng phòng các việc hoàn thành, chưa hoàn thành, các vấn đề tồn tại.
- Tiếp đoàn khách Audit đơn hàng và chuẩn bị các tài liệu liên quan tới Audit
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/ Bằng cấp: Cao đẳng hệ chính quy trở lên các Chuyên ngành: Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
- Ngoại ngữ: sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Tuổi:> 22 Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
GẦU TRÚC TOÀN CẦU được thành lập vào tháng 2 năm 2008 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Dương. Với lợi thế về mức giá tuyệt vời, sự kết nối với các văn phòng và đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu của từng khu vực trên thế giới và cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.