Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Quản lý, điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách (MCC, USL)
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm phục vụ cho việc phát triển khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kì) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai hỗ trợ CBNV nhóm hoàn thành nhiệm vụ
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu (Bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo Quản lý rủi ro..) thuộc thẩm quyền
- Các nhiệm vụ khác được giao
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C...của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị
- Phối hợp với Cán bộ bán hàng và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của khách hàng kịp thời
3. Quản lý tuân thủ & kiểm soát rủi ro
- Quản lý tuân thủ của Đơn vị kinh doanh gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
- Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình lãnh đạo cấp phê duyệt khi được thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó 3 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ, vay tín chấp
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1912 với trụ sở chính tại Boston, Mỹ, tập đoàn Liberty Mutual với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động bảo hiểm tại Mỹ và trên phạm vi toàn cầu. Tập đoàn Liberty Mutual danh tiếng tại Mỹ và trên thế giới, có mặt tại 29 quốc gia khắp các châu lục với đội ngũ nhân sự hơn 50.000 nhân viên.
Năm 2022, tập đoàn Liberty đứng vị trí thứ 5 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại (dựa trên tổng phí bảo hiểm), đồng thời xếp hạng thứ 86 trong danh sách 100 công ty, tập đoàn lớn nhất nước Mỹ của tạp chí danh tiếng Fortune (dựa theo doanh thu).
Bảo Hiểm Liberty Việt Nam, tự hào trong danh sách các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, là một trong những nhà bảo hiểm nước ngoài có mặt tại Việt Nam sớm nhất vào năm 2003. Bảo hiểm Liberty Việt Nam tiếp nối, phát huy và đem đến những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn toàn cầu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sự bảo vệ tốt hơn cho người Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Hoạt động giải trí
- Team building
- Year and Party
- Picnic
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Tập đoàn Bảo hiểm Liberty toàn cầu bắt đầu hiện diện tại thị trường Việt Nam với việc thành lập Văn phòng Đại diện đầu tiên tại Hà Nội.
- Năm 2006, Bảo hiểm Liberty chính thức được cấp giấy phép thành lập và hoạt động vào tháng 11/2006, công ty bảo hiểm hoạt động 100% vốn sở hữu của Mỹ tại Việt Nam.
- Năm 2007, Bảo hiểm Liberty bắt đầu cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.
- Năm 2008, Từ tháng 1/2008, theo sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, Bảo hiểm Liberty bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như được phép kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới.
- Năm 2010, Bảo hiểm Liberty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Kể từ năm 2010, Liberty đã là nhà bảo hiểm gần như là đầu tiên tại thị trường Việt Nam cung cấp bảo hiểm trực tuyến cho khách hàng.
- Năm 2018, Theo đánh giá và công bố của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Liberty hân hạnh được bình chọn Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín Việt Nam năm 2018.
- Năm 2019, Tiếp tục được bình chọn Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín Việt Nam.
- Năm 2020, Tiếp tục được bình chọn Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín Việt Nam, đây là năm thứ ba liên tiếp.
- Tháng 6/2021, Liberty ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe gia đình (FamilyCare), đảm bảo nền tảng tài chính vững chắc, tương lai vững vàng cho tất cả gia đình Việt.
- Năm 2022, Liberty tiếp tục khai trương văn phòng mới tại Hải Dương.
- Năm 2023, Bảo hiểm Liberty tự hào lần thứ 4 được vinh danh tại Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu do IDG Việt Nam trao tặng trong 3 năm liên tiếp (2021 – 2023).
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mục tiêu bảo đảm an toàn và chất lượng cuộc sống cho họ.
Review Bảo hiểm Liberty Việt Nam
Kinh nghiệm, Năng động, Siêng năng và Thích ứng
Công ty tốt
Tạo động lực cho nhân viên bằng thẻ Shine và giải thưởng Spotlight