Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist the Brand Manager in executing the Marketing Plan by coordinating with Sales and Trade Teams to carry out effective campaigns, and achieve strong brand growth.
- Analyze market situations, internal sales performance, consumer insights, market trends, and competitors’ movements... to identify brand opportunities and issues, and understand unmet needs for brand planning.
- Support brand team planning and execution to ensure excellent execution.
- Get close to customers/consumers via frequent market visits.
- Support conduct market or consumer research with research houses to explore consumer insights, fine-tune product concepts, and amplify new market trends.
- Cooperate with cross functions (supply chain, purchasing, sales, trade marketing) to run the new product development process: sales forecasting, stock management, and sales movements... to ensure the launch's success.
- Other tasks assigned by the line manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's Degree in Marketing, Business Administration, Economics, or related major.
- Have 2-3 years experience in Marketing, must have 01 year in FMCG company
- Good written and oral communication skills in English.
- Ability to multi-task, proactive & hardwork in a fast-paced.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BIC là công ty chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà kho công nghiệp chất lượng cao ngoài ra BIC còn thiết kế thi công tòa nhà văn phòng, tham gia khảo sát, kiểm định,.... BIC đã tham gia nhiều công trình xây dựng khắp nước. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm xây dựng những công trình có quy mô lớn của các nhà đầu tư nổi tiếng đến từ các quốc gia trên khắp thế giới như: Japan, Korean, Đài Loan, America ( USA ), Singapore,.... Uy tín của BIC ngày càng được củng cố khi chúng tôi được biết đến nhiều hơn qua những lời khen ngợi về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, tinh thần cầu thị và trung thực trong kinh doanh. BIC giờ đây đã là một thương hiệu được tin cậy đối với những chủ đầu tư có tên tuổi lớn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,