• Triển khai các tính năng hỗ trợ thông tin từ hệ thống CRM tới người dùng tại các bộ phận kinh doanh, bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận Marketing nhằm tăng hiệu quả tương tác với KH hiện hữu, phát triển kinh doanh (bao gồm nhưng không giới hạn: tăng tỷ lệ bán hàng thành công - Conversion rate, nâng cao mức độ hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất phục vụ KH) • Triển khai các tính năng làm giàu dữ liệu về KH bên trong và bên ngoài của TPBank trên CRM: Lead (ghi nhận cơ hội bán hàng), Case (ghi nhận yêu cầu dịch vụ của KH), Account 360 (thông tin 360 độ về KH) • Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành các quy định, quy trình ứng dụng hệ thống CRM trong công tác quản lý và tương tác với KHCNĐào tạo chuyên môn: Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trực tiếp tiếp xúc với KH (như bán hàng, dịch vụ KH,...) hoặc thúc đẩy kinh doanh Các chứng chỉ về quản lý dự án là một lợi thế Tin học văn phòng thành thạo Tiếng Anh thành thạo Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng quản lý & điều phối dự án Kỹ năng phân tích và đọc dữ liệu Quyền lợi Lương thỏa thuận theo năng lực Thưởng năm theo chính sách của TPBank Nghỉ phép hưởng lương 14 ngày/năm Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số Phương thức ứng tuyển: Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: [protected info] Tải mẫu CV: www.Joboko/file/ny72qyrpkxclw2n/Form_CV_TPBank.DOC/fileThưởng Đào tạo Tăng lương