Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
- Lương cứng:
- Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
- Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:
- Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
- Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
- Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
- Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).
- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.
- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.
- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng Online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
- Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
- Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 – 33
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.
BKAV là một trong số 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam được lựa chọn bởi Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, và trong số 10 thương hiệu hàng đầu cung cấp các dịch vụ tốt nhất được lựa chọn bởi Hiệp hội người tiêu dùng và tiêu dùng Việt Nam.Với hướng dẫn, phát triển khoa học và công nghệ để giúp đất nước phát triển thịnh vượng, tăng cường tự động, uy tín và thương hiệu quốc gia, BKAV Corporation xem xét sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. BKAV chắc chắn sẽ làm bất cứ điều gì hữu ích cho xã hội bằng cách sử dụng công nghệ. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa trên công nghệ, biến Việt Nam trở thành con rồng thứ năm của châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Party kỷ niệm công ty, ...
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây được thành lâp năm 2015
Mission
- Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới xác định được nguồn gốc cuộc tấn công vào hàng loạt website của cơ quan chính phủ Mỹ, Hàn Quốc, bao gồm cả website của tổng thống Hàn Quốc (Tháng 7/2009). Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử của an ninh mạng thế giới. Sự kiện đã được viết thành 1 chương trong cuốn sách nổi tiếng "Bên trong chiến tranh không gian mạng" do NXB O' Reilly (Mỹ) xuất bản.
Review BKAV
Công ty không ổn từ kế toán đến pháp chế nhân sự (RV)
Làm remote thấy khá thoải mái, nhất là đợt bão lũ vừa rồi không phải ra đường
Phúc lợi quá kém, cổ phần dè dặt, tinh thần startup nên phải làm việc mà không đòi hỏi lợi ích cá nhân