Mô tả công việc
Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, bao gồm Search, GDN, Video, Pmax
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
Thiết lập và quản lý các tài khoản Google Ads.
Biết HTML CSS là một lợi thế
Báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần , tháng
Tối ưu hóa UX UI Website
Lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Lập kế hoạch:– Xác định loại chiến dịch Google Ads phù hợp (mạng tìm kiếm, mạng hiển thị, video, mua sắm,...).– Lựa chọn từ khóa mục tiêu, đối tượng nhắm mục tiêu và ngân sách quảng cáo.– Viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút.– Tối ưu trang đích hiệu quả để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Quản lý và tối ưu hóa:– Theo dõi hiệu quả chiến dịch thông qua Google Ads và các công cụ phân tích khác.– Thực hiện điều chỉnh chiến dịch khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả và chi tiêu.– Báo cáo kết quả chiến dịch cho quản lý trực tiếp.
Nghiên cứu và phân tích:– Xác định mục tiêu chiến dịch cụ thể (tăng doanh số, thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức thương hiệu,...).– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.– Phân tích dữ liệu Google Analytics và các nguồn dữ liệu khác để hiểu rõ hành vi khách hàng.
Quyền lợi
Xét tăng lương 1 lần/ Năm (Có thể thay đổi hàng tháng nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
Môi trường làm việc thân thiện, năng động với văn hóa sẻ chia, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Thưởng tháng lương tháng 13 (tháng 14 tùy tình hình kinh doanh) các ngày Lễ 30/4, 1/5, 8/3, 2/9, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-07 21:00:39 |
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.