- Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh GT
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày
- Phân tích các hoạt động của đối thủ để có các đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.
- Làm việc và kết hợp với Sales, Sup để triển khai, kiểm soát việc thực thi, tiến độ, hiệu quả của từng chương trình hỗ trợ thương mại.
- Kiểm soát tinh compliance khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phíYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan (kinh tế, marketing...)
- Hiểu biết các nghiệp vụ liên quan đến trade marketing, bán hàng, thương hiệu
- Kỹ năng giao tiếp tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 2007, Công Ty Cổ Phần Cacao Việt Nam (Vietnamcacao – Vinacacao) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm từ Cacao tại Việt Nam. Hưởng ứng theo chương trình Cacao của Chính Phủ và Bộ NN & PTNT, phấn đấu đưa nước ta vào bảng đồ Cacao Thế giới, phát triển một ngành công – nông nghiệp mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Vinacacao không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Đến nay thương hiệu Vinacacao đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng các sản phẩm cacao chất lượng cao. Không chỉ dừng ở đó, bằng các sản phẩm và thương hiệu Việt Nam, Vinacacao hướng đến mục tiêu cải thiện thể tạng và trí lực cho thế hệ trẻ Việt Nam. Vinacacao đã áp dụng công nghệ tiên tiến của Đức vào sản xuất nhằm khai thác tốt nhất nguồn dưỡng chất thiên nhiên từ Cacao để tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng và hàng triệu trẻ em Việt Nam.