Mô tả công việc
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ khách trong việc vào và ra khỏi xe, chăm sóc hành lý cho khách cẩn thận.
- Luôn có mặt ở khu vực cửa ra vào để chào hỏi và tiễn khách.
- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
- Di chuyển hành lý của khách đến phòng đã đặt, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn.
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách.
- Hỗ trợ điều phối những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần và xử lý các yêu cầu cơ bản của khách hàng trong suốt chuyến đi.
- Theo dõi lịch đưa đón/tiễn khách hàng.
- Đảm bảo điều khiển/ lái xe an toàn.
- Hỗ trợ các dịch vụ khác tại sảnh khi khách có yêu cầu.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên, có chứng chỉ nghề;
- Bằng lái xe hạng D;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lái xe, hỗ trợ hành lý ở khách sạn 3* 4*;
- Chịu áp lực công việc;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá tiền thân là xí nghiệp Xếp dỡ Đoạn Xá, là đơn vị trực thuộc Cảng Hải Phòng, được thành lập theo quyết định số 334/TCCB-LĐ ngày 28/06/1995 của Cục Hàng hải Việt nam. Ngày 19/10/2001, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 1372/QĐ-TTg, quyết định việc chuyển Xí nghiệp Xếp dỡ Đoạn Xá thành Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá.
Sau khi chuyển sang công ty cổ phần với vốn điều lệ 35.000.000.000 đồng (35 tỷ đồng), từ đầu năm 2002, Công ty đã đầu tư vào các dự án: Dự án đầu tư cải tạo cầu tầu với vốn đầu tư 29 tỷ đồng, Dự án xây dựng nhà điều hành với vốn đầu tư 1,8 tỷ đồng, đầu tư 02 cần trục chân đế 40 tấn , 02 xe nâng hàng 45 tấn, 01 xe nâng hàng đóng rút container 04 tấn, 02 xe vận tải, 01 giàn cẩu tự động và các tài sản cố định khác. Các dự án này được đưa vào sử dụng và phát huy hiệu quả ngay từ năm 2002 đến nay.