Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông marketing theo tháng/quý và triển khai theo chiến dịch đã được phê duyệt;
- Xây dựng thương hiệu, triển khai hiệu quả các hoạt động marketing: quản trị nội dung (website, fanpage, group…), tổ chức sự kiện, ấn phẩm truyền thông…;
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để triển khai, thực hiện các chiến dịch, chương trình marketing một cách hiệu quả;
- Tư vấn cho BLĐ lựa chọn được các phương án marketing phù hợp, đáp ứng được yêu cầu chiến dịch và tối ưu hóa chi phí;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát, phân tích, nghiệm thu và đánh giá hiệu quả của các hoạt động;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên làm trong các công ty về tài chính, chứng khoán, bất động sản, ngân hàng;
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
- Có thái độ làm việc tích cực, sáng tạo, chủ động.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật);
- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc từ 10.000.000 – 20.000.000 vnđ;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được hưởng phụ cấp, hỗ trợ theo quy định của Công ty;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, tặng quà sinh nhật;
- Du lịch tham quan, teambuilding hàng năm;
- Có cơ hội được đào tạo, lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân;
- Môi trường làm việc thân thiện , khuyến khích tinh thần sáng tạo, cải tiến.
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán