Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng quy định, chính sách quản lý rủi ro;
- Nghiên cứu, đề xuất phương pháp nhận biết, công cụ đo lường, kiểm soát và giám sát rủi ro đối với các mảng hoạt động của công ty.
- Tham vấn ý kiến đối với các cơ chế, chính sách, quy trình/quy định hợp tác trong các nghiệp vụ đầu tư kinh doanh, thẩm định số liệu, chi phí, lợi nhuận kinh doanh;
- Báo cáo định kỳ về quản trị rủi ro cho cấp trên;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, quản trị kinh doanh;
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán, quản trị rủi ro;
- Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên tại công ty chứng khoán, quản tri rủi ro ngân hàng/tổ chức tài chính…;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán và các chứng chỉ như CFA, FRM, CPA…;
- Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần từ 8h -17h (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
- Mức thu nhập từ 10 – 15 triệu, thỏa thuận theo năng lực làm việc;
- Được hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, chi phí gửi xe máy hàng tháng;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, phát huy khả năng sáng tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán