Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông marketing theo tháng/quý và triển khai theo chiến dịch đã được phê duyệt;
Xây dựng thương hiệu, triển khai hiệu quả các hoạt động marketing: quản trị nội dung (website, fanpage, group…), tổ chức sự kiện, ấn phẩm truyền thông…;
Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để triển khai, thực hiện các chiến dịch, chương trình marketing một cách hiệu quả;
Tư vấn cho BLĐ lựa chọn được các phương án marketing phù hợp, đáp ứng được yêu cầu chiến dịch và tối ưu hóa chi phí;
Chịu trách nhiệm kiểm soát, phân tích, nghiệm thu và đánh giá hiệu quả của các hoạt động;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan;
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên làm trong các công ty về tài chính, chứng khoán, bất động sản, ngân hàng;
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
Có thái độ làm việc tích cực, sáng tạo, chủ động.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật);
Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc từ 10.000.000 – 20.000.000 vnđ;
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
Được hưởng phụ cấp, hỗ trợ theo quy định của Công ty;
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, tặng quà sinh nhật;
Du lịch tham quan, teambuilding hàng năm;
Có cơ hội được đào tạo, lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân;
Môi trường làm việc thân thiện , khuyến khích tinh thần sáng tạo, cải tiến.