Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8
Mã số thuế: 0109922901
Địa chỉ: Nhà D9, lô A10, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Lĩnh vực: Công nghệ, giáo dục, lập trình. F8 xây dựng và phát triển những sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng.
F8 mong muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và việc tạo ra cộng đồng học lập trình mới chỉ là điểm bắt đầu. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra các khóa học có nội dung chất lượng vượt trội, giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể trở thành những lập trình viên luôn được nhiều công ty săn đón.