Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình đào tạo, triển khai phần mềm tại doanh nghiệp khách hàng
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo tới cán bộ phụ trách trực tiếp và những nhân sự liên quan
Làm báo giá theo nhu cầu KH cung cấp
Phối hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các chương trình CSKH và phát triển kinh doanh của công ty
Phân tích, khai khác nhu cầu, đề bài của khách hàng cùng sale, BA để đưa ra giải pháp và những sản phẩm phù hợp với khách hàng
Thực hiện các công việc liên quan do người phụ trách giao nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty dưới dạng bài viết, sách, video,...
Xây dựng các chương trình đào tạo sản phẩm tới khách hàng
Đào tạo và kiểm tra kiến thức về sản phẩm cho nhân viên công ty
Xây dựng tài liệu pitching: slide,...
Báo cáo công việc theo quy trình công ty
Yêu cầu công việc
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng khai thác, phân tích đề bài, nhu cầu KH
Giao tiếp tiếng anh cơ bản, dịch được tài liệu và báo giá tiếng anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH/ dịch vụ khách hàng, có kiến thức về kỹ thuật. Sử dụng thành thạo kỹ năng Office
Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn lại, hướng dẫn khách nhiệt tình
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, sư phạm, quản trị kinh doanh, cộng nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Quyền lợi
● Thưởng thâm niên: Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo thâm niên làm việc của nhân viên theo quy định của công ty hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh.
●Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
● Thưởng tháng lương 13 (thưởng Tết Âm Lịch): Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo quy định của công ty và tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
của công ty.
● Thưởng vinh danh, tôn vinh: Bình chọn giải cá nhân/bộ phận xuất sắc cấp Công ty định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 21:40:03
Công ty Cổ phần công nghệ Mobiwork tiền thân là Công ty cổ phần thông tin địa lý eK (eKGIS - thành lập năm 2001). Năm 2015, eKGIS quyết định tách MobiWork Việt Nam ra hoạt động độc lập, chuyên biệt nhằm nâng cao chất lượng.
Về công nghệ: MobiWork DMS có nhiều lợi thế cạnh tranh trong công nghệ định vị, giám sát. Chính bởi vậy, dù doanh nghiệp còn khá trẻ nhưng sản phẩm MobiWork DMS đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, và được hơn 500 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đang tin tưởng sử dụng
Về nhân sự: Mobiwork DMS có đội ngũ là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và triển khai giải pháp quản trị hệ thống phân phối tại Việt Nam. Mobiwork đang không ngừng nâng cao tính năng sản phẩm và dịch vụ tập trung vào giải pháp DMS với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về giải pháp DMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Công nghệ MobiWork Việt Nam
Công ty hút máu thực tập sinh, tuyển ồ ạt bắt làm nhưng không trả lương
Ứng viên pv xong xuôi phù hợp tiêu chí cty, chưa đc deal thì cty reject
Công ty chế độ đãi ngộ tốt , lương trả đúng hẹn(IT)