Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản chuyên cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng, công nghiệp và các dịch vụ liên quan.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, km18 đại lộ Thăng Long, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội
*Nội dung công việc:
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận các dự án mới, tiềm năng, báo cáo cho giám sát/quản lý
- Thăm hỏi khách hàng mỗi ngày, chủ yếu là tại các công trường xây dựng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng
- Lập danh sách khách hàng, thắc mắc, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho giám sát/quản lý
- Giữ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn việc lập báo giá, lập hợp đồng, v.v.
- Để đạt được mục tiêu đã đề ra
- Các công việc khác theo sự phân công
*Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Công ty cung cấp xe đi thăm khách hàng
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động và quy định của công ty
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét chỉ tiêu doanh số
- Tăng lương 1 năm 1 lần vào tháng 13
- Du lịch cùng công ty hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ giới
- Có kinh nghiệm bán hàng 3- 5 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng
- Có kinh nghiệm thuê/bán thiết bị xây dựng sẽ được ưu tiên
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: sau Tết Nguyên Đán 2024
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM