Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động từ tháng 9/2014, sản xuất nước sauce cho mì Pasta. Hiện do nhu cầu sản xuất mở rộng, công ty cần tuyển dụng nhân viên với các yêu cầu như sau:
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh Kênh Siêu Thị (Key Account Supervisor)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý cho từng chuỗi siêu thị trong khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Nhà phân phối trong việc chào hàng sản phẩm mới, thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý, các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày, hoạt động cho khách hàng dùng thử sản phẩm …
- Quản lý các hạn mục thuê mướn tại siêu thị như: Đầu kệ, Vỉ treo, Cờ rung, Dán kệ …
- Giám sát tình hình trưng bày sản phẩm tại các nơi bán hàng.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan và Bộ phận thu mua của siêu thị để kiểm soát lượng hàng tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Lập báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng để cập nhật kết quả bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích kết quả bán hàng của từng hệ thống siêu thị và lên kế hoạch cải thiện kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan khác.
- Nơi làm việc : Văn phòng Hồ Chí Minh (Phường An Phú, thành phố Thủ Đức)
Quyền lợi: - Bảo hiểm sức khỏe (Bản thân + 1 người thân) - Bảo hiểm tích lũy - Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp cơm trưa
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân.
- Chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ Tuổi: 25-35 - Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt, có mối quan hệ tốt với các siêu thị.
- Chịu được áp lực cao, siêng năng và tích cực trong công việc.
- Bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM