Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH TIẾNG TRUNG - KCN ĐÌNH VŨ, HẢI PHÒNG - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (14 TRIỆU)
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.

Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh tiếng Trung với nội dung sau:

* Địa điểm làm việc: Trung tâm kho vận Đình Vũ Lô 5.6B, KCN Đình Vũ, Hải Phòng

Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng

* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7

* Nội dung công việc:

  • Tập trung vào tập khách hàng Khách hàng Trung Quốc (Bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
  • Báo giá theo yêu cầu của Khách hàng hoặc thông qua Chi nhánh ở nước ngoài.
  • Tìm kiếm Khách hàng, và nhu cầu của họ để phát triển kinh doanh bằng cách tiếp cận (Bao gồm cả telesales cho Khách hàng mới hoặc Nhà đầu tư).
  • Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng hiện tại, Tư vấn về Quy định và các thủ tục cho Khách hàng.
  • Liên hệ và đàm phán với các Phòng ban liên quan, Nhà cung cấp, nhà thầu phụ để có được chi phí và giải pháp tốt nhất.
  • Hợp tác và hỗ trợ nhóm dịch vụ Khách hàng và những bộ phận khác (khi cần thiết, Ví dụ: Giải quyết vấn đề/khiếu nại, cải thiện sự hài lòng của Khách hàng).
  • Nhập dữ liệu vào hệ thống, theo dõi KPI.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
  • Báo giá, lập kế hoạch và giám sát đơn hàng cho KH.
  • Là cầu nối cho các Khách hàng khác trong Khu vực 4 và 5 (Hải Dương, Quảng Ninh)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Logistics)
  • Thành thạo tiếng Trung với tất cả các kỹ năng
  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (Qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics là một lợi thế
  • Có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Cần có cả kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
  • Có kỹ năng máy tính tốt (ứng dụng Microsoft Office) và sẵn sàng học các ứng dụng mới.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá