Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Nhân Viên Kinh Doanh Xe Máy
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

OKXE nền tảng mua bán xe máy được phát triển từ sàn thương mại điện tử kết hợp cùng hệ thống cửa hàng dịch vụ số 1 Việt Nam. Okxe được hình thành với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái mang lại có khách hàng những trải nghiệm đặc biệt nhất và tốt nhất trong quá trình mua bán và sử dụng chiếc xe của mình.
Okxe cũng mong muốn đóng góp vào đời sống giao thông Việt Nam thông qua những dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm và xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Với việc mở rộng các trạm bán và sửa chữa xe (Okxe station và showroom), Okxe đang tìm kiếm các bạn Nhân viên Kinh doanh, có am hiểu và thích thú thị trường xe máy, có kiến thức về xe muốn gia nhập và đồng hành cùng Okxe team để thực hiện sứ mệnh mang lai giá trị cho người dùng xe máy Việt Nam và khu vực.

Công việc cụ thể như sau:

1. Mua xe:
- Tìm kiếm nguồn xe máy cũ thông qua các nền tảng Mua bán trực tuyến, Mạng xã hội, Các hội nhóm mua bán và trao đổi xe máy cũ, ...
- Thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng đầu vào của nguồn xe tại Trạm như kiểm tra tình trạng xe bên ngoài, bên trong và đảm bảo xe hoạt động ổn định;
- Đàm phán giá cả để thu mua được xe với giá tốt nhất.

2. Bán xe:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu hàng tháng, quý tại Trạm. KPI thử thách nhưng rất thú vị. KPI được thực hiện theo team và cá nhân;
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng để đảm bảo doanh số, đem lại trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Trạm;
- Thu thập và báo cáo cấp trên các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt;
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng;
- Thực hiện, tư vấn các chương trình khuyến mại, sự kiện của Công ty, Trạm.

3. Các công việc khác:
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo theo tuần.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ mua bán đầy đủ, minh bạch, thuận tiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực xe máy, xe máy cũ;
  • Yêu thích xe là một lợi thế (khi hiểu về xe, bạn sẽ làm rất tốt công việc này);
  • Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn bao gồm lương cứng + hoa hồng + Lương tháng 13 + thưởng nóng
  • Được tạo điều kiện giao lưu học hỏi, chia sẻ về kinh nghiệm xe máy
  • Đóng BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Ngày phép năm 12 ngày/năm. Có phép trong thời gian thử việc
  • Thời gian làm việc theo ca linh hoạt từ thứ Hai đến Chủ nhật. (Ca 1: 8:00 - 17: 00, ca 2: 09:00 - 18:00, ca 3: 10:00 - 19:00)
  • 5 ngày/ tuần + 2 ngày cuối tuần/ tháng
  • Đánh giá hàng tháng và xét tăng lương (Đánh giá hàng tháng)
  • Quà sinh nhật, quà tết, tiệc tất niên, sự kiện công ty
  • Tham gia các hoạt động ngoại khoá của công ty như team building, YEP,...
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
92 Khâm Thiên, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh
40E Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá