Mô tả công việc
Chi nhánh Ecount Việt Nam đang tìm kiếm nhân viên bán phần mềm ERP tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, mong muốn được chào đón các bạn mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm bán hàng, yêu thích công việc bán hàng.
:
- Thực hiện tư vấn, giải thích các tính năng về phần mềm cho khách hàng đăng ký qua trang web của công ty và thuyết phục để khách mua phần mềm.
- Theo dõi, hỗ trợ và quản lý khách hàng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ khách hàng.
Chi tiết trong thời gian thử việc:
- Trong tháng đầu tiên thử việc sẽ học về các tính năng phần mềm và hỗ trợ khách hàng trong 1 tháng đầu để làm quen với phần mềm.
- Thực hiện công việc bán hàng vào tháng thứ 2.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ a-z.
- Quan tâm đến công việc bán hàng và phần mềm.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các ngành nghề liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên tới 17,000,000 - 20,000,000 đồng hoặc cao hơn theo năng lực
- Xét tăng lương dựa trên đánh giá cá nhân/chi nhánh hàng năm
- Lương tháng thứ 13
- Company trip hàng năm
- Chi trả ngày phép còn dư
- Lương đầy đủ và 2 ngày nghỉ phép trong thời gian thử việc
- Gói chăm sóc sức khỏe nội bộ
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hỗ trợ và thân thiện
- Được đào tạo về phần mềm
- Ăn tối cùng công ty hàng tháng
- Hỗ trợ bánh, nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp, phúc lợi theo Luật Lao động Việt Nam
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM