Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Triển khai nhiệm vụ bán hàng (vở, sổ các loại) tại Nhà phân phối do Phòng kinh doanh giao:
- Trực tiếp hoặc phối hợp với quản lý vùng (ASM) bán hàng theo tuyến trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình bán hàng của Nhà phân phối và Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng (chủ yếu qua các kênh Đại lý, Nhà sách, Siêu thị, TTTM, ...) trên địa bàn Hà Nội.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận Admin của Phòng kinh doanh, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình Độ: PTTH/Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, thông thạo địa bàn Hà Nội là một lợi thế. (Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Văn Phòng Phẩm, hàng tiêu dùng nhanh).
- Kỹ năng bán hàng trực tiếp;
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
- Chủ động trong phần công việc được giao;
- Lập báo cáo công việc theo quy định;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 triệu trở lên (gồm: Lương cứng + Phụ Cấp + KPIs) tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thử việc: 2 tháng (hưởng 100% lương).
- Đồng phục theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi,
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi hết thời gian thử việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo về: sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang triển khai, các kĩ năng bán hang.
Làm việc tại NPP hoặc tại văn phòng công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM