Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
[ĐÀ LẠT] NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp cận khách hàng: Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Karaoke,...
  • Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
  • Viếng thăm, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
  • Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
  • Hỗ trợ công việc lắp đặt, vệ sinh thiết bị bia tươi tại các điểm bán
  • Báo cáo công việc cho cấp trên, check in/out qua phần mềm Công ty

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
  • Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
  • Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa, đi thị trường buổi tối
  • Phụ cấp chuyên cần trong 2 tháng thử việc
  • Hỗ trợ chi phí tiếp khách, Grab/Bee viếng thăm thị trường buổi tối
  • Đóng BHXH (full lương), BHTN 24/7
  • Khám sức khỏe hàng năm, gói chăm sóc sức khỏe nâng cao
  • Được đào tạo 1-1 trong suốt thời gian thử việc
  • Cơ hội học tập và trải nghiệm Nhật bản trong 1 tuần cho nhân viên xuất sắc
  • Ngày nghỉ: thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, lễ tết, ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên, cưới hỏi, tang chế,...

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng tất cả các ngành
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường
  • Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập
  • Sức khỏe tốt, có thể uống được bia
  • Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
  • Ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) sẽ được ưu tiên

Địa điểm làm việc

Lâm Đồng
Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa
    - Phụ cấp làm việc buổi tối (3 buổi tối/tuần làm đến 21 giờ)
    - Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc
    - Phụ cấp công việc cho Sales khu vực tỉnh
    - Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có)

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc
    - Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
    - Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản

  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện, hòa đồng
    - Tinh thần trao đổi và hợp tác

  • Phúc lợi:

    - Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần
    - Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm
    - Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
    - Hỗ trợ tài khoản Grab, Bee khi viếng thăm thị trường vào ban đêm

  • Ngày nghỉ:

    - Thứ 7, CN, Lễ, Tết
    - Ngày nghỉ Công ty, Nghỉ thâm niên
    - Nghỉ kết hôn, Nghỉ tang chế

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá