Mô tả công việc
-
Công ty cung cấp sẵn data tiềm năng mỗi ngày - là khách hàng xem quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của Công ty và tự để lại thông tin: tên, số điện thoại, …
-
Tiếp nhận database để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng Tiếng Pháp thông qua gọi và nhắn tin bằng ứng dụng của Công ty cung cấp.
-
Thuyết phục khách chốt đơn và xác nhận thông tin đặt hàng của khách.
Ghi chú: Chỉ làm việc trên laptop và tại văn phòng Công ty, không cần tìm kiếm data.
Thời gian làm việc:
-
Fulltime: Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút và Thứ 7: 12h - 17h.
-
Part Time: T2 - CN: 12h - 19h (Tối thiểu 5 tiếng/ buổi và 5 buổi/ tuần).
Yêu cầu công việc
-
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Pháp.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
-
Nữ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
-
Yêu thích làm việc với khách hàng.
-
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng, hoặc thỏa thuận theo năng lực.
-
Lương cứng Part time: 40.000 VNĐ/ giờ, Thu nhập trung bình 4.000.000 - 7.000.000 VNĐ.
-
Cơ cấu thu nhập = Lương cứng + Lương tăng ca + Thưởng hoa hồng KPI + Thưởng khác.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau.
-
Được đào tạo bài bản ngay từ đầu về kiến thức chuyên môn và kĩ năng tư vấn.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển không giới hạn.
-
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
-
Phép năm: 12 ngày/ năm.
-
Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ Tết, …
-
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building định kỳ hàng năm.
-
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
Ghi chú: WESAAM không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM