Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh: Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức: Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, các ứng viên không có kinh nghiệm có thể được đào tạo từ đầu
- Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại ưa nhìn.
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Đam mê kinh doanh
Quyền lợi
- Lương cứng 6-9 triệu + thưởng KPI (tổng thu nhập trung bình 10-20 triệu/tháng, tối đa không giới hạn)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm
- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại
- Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Được tiếp cận với đối tượng khách hàng đa dạng (bao gồm cả B2B và B2C)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM