Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
[HCM] Chuyên Viên Điều Tra An Ninh
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiến hành điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ để phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo trong và ngoài HD SAISON;
  • Phân tích, tổng hợp thông tin/chứng cứ để báo cáo kết quả điều tra một cách chính xác và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;
  • Phối hợp với các cơ quan chức năng cùng tiến hành điều tra (khi có yêu cầu) và làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để thúc đẩy xử lý thành công các vụ việc lừa đảo, thu hồi thiệt hại từ các vụ việc lừa đảo cho Công ty;
  • Đi công tác tỉnh;
  • Sẵn sàng nhận nhiệm vụ thay đổi địa bàn làm việc khi được yêu cầu bởi Cấp quản lý;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Sơ cấp,Trung cấp, Đại học Cảnh sát/ An ninh hoặc Đại học Luật.

2. Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm công tác điều tra các vụ án hình sự / vụ việc dân sự hoặc làm vị trí điều tra an ninh của các Công ty tài chính/ Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

3.1. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng thu thập thông tin tìm kiếm tài liệu, bằng chứng; nghiên cứu, phân tích thông tin/ dữ liệu độc lập;
  • Kỹ năng phỏng vấn/ thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân - hậu quả và phương thức gian lận;
  • Hiểu biết về các quy định pháp lý cần thiết đảm bảo có thể tiến hành điều tra, xử lý đúng yêu cầu vụ việc và làm việc với cơ quan công an khi cần.

3.2. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng thiết lập quan hệ, giao tiếp hiệu quả với các đơn vị chức năng nội bộ và các cơ quan bên ngoài, bao gồm cả các cơ quan pháp luật;
  • Kỹ năng lập báo cáo chi tiết đảm bảo rõ ràng, mạch lạch, cô đọng, đầy đủ thông tin;
  • Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau;
  • Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép;
  • Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, tình huống đột xuất đảm bảo hiệu quả.

3.2. Kỹ năng khác:

  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet…);
  • Hiểu biết về an ninh mạng; các ứng dụng công nghệ, công cụ/ phần mềm hỗ trợ hoạt động điều tra an ninh.

4. Yêu cầu khác:

4.1. Kỹ năng nên có:

  • Kỹ năng thương thuyết, lập kế hoạch;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học.

4.2. Tính cách nên có:

  • Cẩn thận và chi tiết;
  • Chính trực và trung thực;
  • Chủ động và kỷ luật;
  • Bí mật, bảo mật;
  • Sáng tạo, linh hoạt;
  • Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao;
  • Thân thiện, có thể làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá