Mô tả công việc
- Phối hợp với cấp trên thực hiện việc đào tạo nhân viên Parttime.
- Hiểu và nắm được cách sử dụng , thao tác trên hệ thống bán hàng (sẽ được hướng dẫn, đào tạo).
- Nắm được toàn bộ sản phẩm có trong trung tâm để có thể thực hiện đào tạo nhân viên và trực tiếp tư vấn khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động vận hành và kinh doanh, bán hàng của trung tâm.
- Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, hàng hóa nhằm đảm bảo vận hành của trung tâm.
- Phối hợp sắp xếp , điều phối lịch làm , giờ làm của nhân viên Parttime nhằm tối đa hóa hiệu suất công việc trong mức chi phí cho phép.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng trong thẩm quyền cho phép.
- Làm các báo cáo , gửi cho các cấp quản lý: Daily Sale Report, Weekly Maintainance, Monthly Event, ...- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, thích thể thao, vận động
- Độ tuổi: 22- 30 tuổi
- Có thể làm việc theo ca sáng hoặc ca chiều. Thời gian làm việc theo sự sắp xếp của quản lý
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:45:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM