Mô tả công việc
Cân đơn:
- Theo dõi đơn hàng, tiến trình của các mẫu hàng, họp với khách hàng nhận mẫu test, làm việc với các bộ phận liên quan để sản xuất sản phẩm mẫu dựa trên yêu cầu của khách hàng; Trong quá trình sản xuất kịp thời giải quyết các vấn đề (nếu có);
- Theo dõi việc hoàn thành đơn hàng, thông báo và điều phối thời gian giao hàng với khách hàng; Liên hệ với khách hàng, phối hợp dẫn khách hàng đi tham quan phân xưởng, nhà máy, phiên dịch hiện trường, là cầu nối liên hệ giữa khách hàng và nhà máy.
Thu mua: phụ trách đặt hàng nguyên phụ liệu tem mác, thẻ bài, túi ni lông, bìa catton và lông vũ.
Thanh toán: thanh toán cho những hợp đồng với nhà cung ứng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Trung/ Anh/ Nhật (ưu tiên biết 2 ngoại ngữ trở lên);
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (THỬ VIỆC 100% LƯƠNG)
- Được nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7/tháng;
- BAO ĂN 3 BỮA, KTX MIỄN PHÍ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN, CÓ XE ĐƯA ĐÓN HÀNG NGÀY;
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Quà sinh nhật, hoạt động bộ phận thường xuyên;
- Lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn;
- Có xe đưa đón về quê ăn Tết;
- Được xét nâng lương định kỳ;
- Có trợ cấp hoạt động bộ phận hàng tháng;
- Có cơ hội sang Trung Quốc đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM