Thủ Đức, HCM
1 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Bien Hoa, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Thăm khách hàng hàng ngày, chủ yếu tại nhà máy.
- Lập kế hoạch tìm kiếm, thăm khách hàng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng.
- Lập danh sách khách hàng, yêu cầu, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho quản lý.
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng, báo cáo cho quản lý.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, v.v.
- Đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật bản tại phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nhà máy tại các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc phương Tây.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cho thuê/bán xe nâng.
- Tiếng Anh: trình độ thương mại (bắt buộc), không cần tiếng Nhật.
- Có bằng lái xe B2 ( Ưu tiên )
- Có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
- Yêu cầu khác: Tính cách cởi mở.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, làm thứ 7 cách tuần.
- Công ty cung cấp xe ô tô để đi thăm khách hàng.
- Các quyền lợi đầy đủ theo Luật Lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét mục tiêu doanh số.
- Tăng lương mỗi năm một lần, lương tháng 13 và thưởng chia sẻ lợi nhuận.
- Du lịch công ty hàng năm.
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM